วันที่ 28 มกราคม 2568 เวลา 10.30 น. นายชยพล เพชรแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมด้วย นายมะนาเซ หะยีดาโอ๊ะ รองผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะทำงาน ได้เข้าร่วมประชุมซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินการย้ายผ่านระบบ TRS (Transfer Request System) ผ่านการประชุมอิเล็กทรอนิกส์ Webex Meeting ณ ห้องพิกุลทอง (ห้องทำงานผู้อำนวยการโรงเรียน)
การประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ:
- สร้างความเข้าใจ: ให้แก่บุคลากรของโรงเรียนเกี่ยวกับขั้นตอนและวิธีการดำเนินการย้ายผ่านระบบ TRS อย่างถูกต้องและครบถ้วน
- เพิ่มประสิทธิภาพ: ในการทำงานและลดขั้นตอนที่ซับซ้อนในการย้าย
- สร้างความโปร่งใส: ในกระบวนการย้ายบุคลากร
การประชุมในครั้งนี้ครอบคลุมเนื้อหาสำคัญดังนี้:
- การแนะนำระบบ TRS: อธิบายถึงฟังก์ชันการทำงานและประโยชน์ของระบบ TRS
- ขั้นตอนการย้ายผ่านระบบ: แสดงขั้นตอนการดำเนินการย้ายตั้งแต่เริ่มต้นจนเสร็จสิ้น
- เอกสารที่เกี่ยวข้อง: แจ้งเอกสารที่จำเป็นต้องใช้ในการย้าย
- การแก้ไขปัญหา: ตอบข้อซักถามและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในการดำเนินการ
การดำเนินการย้ายผ่านระบบ TRS นี้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลของโรงเรียนให้มีความทันสมัยและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
โรงเรียนบ้านสุไหงโก-ลก มุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบการทำงานให้มีความโปร่งใสและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้บุคลากรทุกท่านสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ