รักการเรียน เพียรทำดี มีวินัย ใส่ใจสุขภาพ

วันที่ 28 มกราคม 2568 เวลา 10.30 น. นายชยพล เพชรแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมด้วย นายมะนาเซ หะยีดาโอ๊ะ รองผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะทำงาน ได้เข้าร่วมประชุมซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินการย้ายผ่านระบบ TRS (Transfer Request System) ผ่านการประชุมอิเล็กทรอนิกส์ Webex Meeting ณ ห้องพิกุลทอง (ห้องทำงานผู้อำนวยการโรงเรียน)

การประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ:

  • สร้างความเข้าใจ: ให้แก่บุคลากรของโรงเรียนเกี่ยวกับขั้นตอนและวิธีการดำเนินการย้ายผ่านระบบ TRS อย่างถูกต้องและครบถ้วน
  • เพิ่มประสิทธิภาพ: ในการทำงานและลดขั้นตอนที่ซับซ้อนในการย้าย
  • สร้างความโปร่งใส: ในกระบวนการย้ายบุคลากร

การประชุมในครั้งนี้ครอบคลุมเนื้อหาสำคัญดังนี้:

  • การแนะนำระบบ TRS: อธิบายถึงฟังก์ชันการทำงานและประโยชน์ของระบบ TRS
  • ขั้นตอนการย้ายผ่านระบบ: แสดงขั้นตอนการดำเนินการย้ายตั้งแต่เริ่มต้นจนเสร็จสิ้น
  • เอกสารที่เกี่ยวข้อง: แจ้งเอกสารที่จำเป็นต้องใช้ในการย้าย
  • การแก้ไขปัญหา: ตอบข้อซักถามและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในการดำเนินการ

การดำเนินการย้ายผ่านระบบ TRS นี้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลของโรงเรียนให้มีความทันสมัยและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

โรงเรียนบ้านสุไหงโก-ลก มุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบการทำงานให้มีความโปร่งใสและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้บุคลากรทุกท่านสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ